Chất lượng thiết kế web của Nina

Trả lời cho câu hỏi chất lượng thiết kế web của công ty Nina có tốt không?. Trên thực tế, tốt hay không còn dựa vào quan điểm nhìn nhận riêng của từng người ở nhiều góc độ và mục đích sử dụng khác nhau. Bỏ qua vấn đề tính năng công nghệ này nọ vì không phải trang nào cũng giống trang nào, đối tượng khách hàng sử dụng nào cũng giống nhau,  nhưng chắc chắn bất kỳ một trang web nào cũng mang ít nhất 3 tiêu chí cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng để mang đến sự hiệu quả cho trang web trong mọi thời điểm, và hiện tại Nina có thể đáp ứng được cho khách hàng:

web nina có tốt không?


3 tiêu chí cơ bản giúp website hiệu quả!
1. Giao diện thiết kế ( design layout của trang website).
- Tưởng chừng giao diện sẽ tùy thích theo ý của chủ web hay hiện đại là sẽ ổn, nhưng không hẳn là vậy!, nên nhớ website là để phục vụ cho khách hàng, kênh cung cấp thông tin của đơn vị mình cho khách xem, do đó bạn phải hiểu được đối tượng người dùng trên web mình là ai, tầng lớp nào, độ tuổi nào thậm chí vùng miền, khu vực và thói quen người dùng hiện tại…từ đó bạn sẽ chọn được cách bày trí nội dung và phong cách thiết kế phù hợp nhất.

2. Nền tảng code cho web
- Nếu bạn không phải là một kỹ thuật lập trình thực sự, muốn dành nhiều thời gian cho việc chuyên môn của mình hơn, cũng như tâm lý an tâm khi sở hữu web. Hãy ưu tiên hàng đầu cho việc website được phát triển bằng phương thức code sạch theo yêu cầu.

- Không phủ nhận sự chất lượng và chuyên nghiệp từ các nền tảng thông dụng hiện có trên mạng như: Wordpress, Drupal, Joomla, OpenCart, Magento…nhưng bạn nên hiểu, hầu hết các mã nguồn này đã được xây dựng nền tảng có sẵn và có thể áp dụng dùng chung cho nhiều mục đích nội dung khác nhau bằng việc sử dụng themer và plugin phù hợp. Và chính vì phần thông dụng của nó, nên cách thức hoạt động của các bộ source này hầu như rất nhiều người am hiểu, mang lại sự rủi ro cho vấn đề bảo mật an toàn của website. Việc sử dụng plugin cũng thế, qua nhiều nhà phát triển plugin khác nhau, ngoài các plugin thông dụng cơn bản, các plugin nâng cao các bạn phải trả phí thuê theo tháng hoặc năm rất đắc tiền, còn việc sử dụng các plguin miễn phí hầu như sẽ mang đến tiềm ẩn rủi ro mã độc được tích hợp, rất nguy hiểm.

- Source code website của Nina và các đơn vị tương tự được phát triển trên nền tản riêng, không sử dụng code từ các mã nguồn có sẵn nên đảm bảo được vấn đề an toàn và nhẹ nhàng cho web. Hơn nữa, với hướng tự code Nina hầu như kiểm soát được công nghệ phát triển trên sản phẩm của mình, kịp thời hỗ trợ kỹ thuật và linh động phát triển thêm tính năng theo yêu cầu của khách mà không cần phải tuân theo nền tảng chung.

3. Chăm sóc nội dung website 

- Ngoài giao diện phù hợp bắt mắt, bộ source sạch và chuẩn SEO Google, một khía cạnh rất quan trọng để mang lại hiệu quả cho website đó chính là tạo ra tài nguyên nội dung trên trang. Bạn phải thường xuyên có những bài viết mới trên trang của mình, các bài viết mang tính chi tiết cụ thể kèm hình ảnh thực tế để tạo chất lượng cho nội dung. Thường xuyên tạo nhiều các bài viết liên quan đến nhu cầu, thắc mắc của người dùng để dẫn dắt khách hàng ghé trang web để tham khảo, từ đó họ sẽ nhìn thấy được sản phẩm và dịch vụ của mình. Điền đầy đủ các thẻ Title, Key words, Description cho mỗi bài viết để Gogole có thể tìm thấy nội dung trên web của mình tốt hơn.


- Có rất nhiều khách hàng sau khi xây dựng web xong lại lệ thuộc vào đơn vị làm web hoặc phải thuê nhân viên để hỗ trợ nội dung cho web. Đa phần là từ các trang website sử dụng các nền tảng có sẵn hay website làm bởi mã nguồn mở, bởi đa phần trang quản trị của các bộ source này điều tiếng Anh và quá nhiều các mục nội dung quản lý trong một trang quản trị, đỏi hỏi người chủ web muốn kiểm soát được bắt buộc phải có kiến thức am hiểu về nó mới có thể sử dụng được, dẫn đến việc thuê mướn nhân viên hay phụ thuộc vào người làm website là rất nhiều.

- Bạn nghĩ thế nào đến việc mình có thể kiểm soát nội dung trang web, thay ảnh hay thêm bớt sản phẩm trên web một cách đơn giản mà không cần lệ vào bất cứ ai. Website chính là ngôi nhà là hình ảnh đại diện cho đơn vị bạn, làm gì làm bạn phải hiểu nó và kiểm soát được nó trước người dùng trên internet. Với trang quản trị admin Nina xây dựng, 99% là tiếng Việt, cách bố trí các hạng mục nội dung đơn giản hợp lí, giúp cho khách hàng dù không am hiểu nhiều về chuyên môn vẫn có thể sử dụng dễ dàng được. Tích hợp đầy đủ các khung chèn Title, Keyword, Description trên mỗi bài viết đã được tối ưu sẵn.

Đây là 3 tiêu chí cơ bản nhất của một website hiệu quả, cho dù công nghệ tính năng trên web như thế nào nhưng bỏ qua 3 tiêu chí trên sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của web.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn