Tạo mã QR code cho web miễn phí

Mã QR code hiện được sử dụng rất phổ biến, hầu hết trên rất nhiều bao bì nhãn mác cho đến các ứng dụng hàng ngày chúng ta điều bắt gặp. QR code được viết tắt của từ Quick response code còn gọi là Mã phản hồi nhanh hay mã vạch dạng ma trận. Vai trò của QR code là mã hóa một thông tin nào đó như địa chỉ website, thông tin sản phẩm, dạng nội dung ký tự, email, tin nhắn sms... ra dạng mã vạch gồm các chấm đen hình ô vuông trên nền trắng.

Mã QR Code chứa địa chỉ URL: https://www.timwebmau.com

Thiết bị đọc được mã QR code phổ biến nhất hiện nay là các thiết bị di động có gắn camera , hầu như tất cả smartphone hiện nay từ hệ điều hành android đến ios điều được trang bị tính năng đọc mã QR code thông qua camera trực tiếp trên máy.
Bạn có thể tạo một mã QR code mang thông tin địa chỉ URL trang web hoặc về thông tin sản phẩm đang kinh doanh hoặc một nội dung bất kỳ được hỗ trợ, sau đó mang nó dán lên tem nhãn, card visit, trang web, facebook, Zalo, chữ ký trên email,...khi người dùng quét qua mã này có thể truy cập nhanh vào web hoặc xem nhanh thông tin mà bạn muốn gửi gắm.
Ngoài phần mềm tạo mã QR code cài vào điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể tìm hiểu và tạo online một cách đễ dàng mã QR từ các trang web hỗ trợ trực tuyến với từ khóa trên Google như: tạo mã qr online, tạo mã qr miễn phí, create qr code...
Tìm Web Mẫu xin chia sẻ một trong những trang tạo mã QR code phổ biến hiện nay rất tiện dụng cho người dùng Việt đó là: https://qrcode-gen.com/ (Thuộc cty cổ phần Ninecode). Qrcode-gen.com hỗ trợ tạo mã QR code chuẩn xác với các thông tin như:

  • Tạo mã QR code cho địa chỉ website
  • Tạo mã QR code thông tin Card visit
  • Tạo mã QR code văn bản mô tả
  • Tạo mã QR code chứa địa chỉ Email
  • Tạo mã QR code chứa địa chỉ Facebook
  • Tạo mã QR code cho số điện thoại
  • Tạo mã QR code cho thông tin Wifi



Qrcode-gen.com hỗ trợ tạo mã QR code tĩnh và cả mã QR code động. Các bạn có thề tham khảo thêm thông tin dịch vụ của trang trên website chính của họ qua link: https://qrcode-gen.com/service-pack

Chúc các bạn có được thông tin bổ ích!




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn