Tính năng gợi ý sản phẩm khi nhập từ khóa tìm kiếm cho nhà thuốc| Web Pharmacy

Thuốc men và dược phẩm chăm sóc sức khỏe luôn là sản phẩm không bao giờ lo ngại đến việc thiếu vắng khách hàng. Sức khỏe vẫn luôn là vấn đề hàng đầu của con người từ xưa đến nay, và hiện tại vẫn thế, lĩnh vực này tạo nên sự an toàn nhất định cho người chủ kinh doanh về nó. Ngoài vấn đề uy tín chất lượng, việc quan trọng còn lại là tìm đúng kênh và có cách thức quảng báo sâu rộng để mở rộng thị trường thêm thôi.


Chia sẻ hai trang web chuyên về cung cấp dược phẩm, nhà thuốc (Pharmacy) có giao diện đẹp, chuyên nghiệp và tích hợp tính năng hiện thị gợi ý sản phẩm khi nhập từ khóa trên khung tìm kiếm. Thông thường với khung tìm kiếm bạn chỉ có thể tìm thấy kết quả sau khi gõ xong cụm từ muốn tìm, còn với tính năng này, khi gõ đến từ khóa nào, công cụ sẽ tra trực tiếp danh sách sản phẩm đang có trên web và hiện thị ngay bên dưới khung tìm kiếm giúp bạn nhận dạng sản phẩm tốt hơn.

Việc bổ sung tính năng này ở các trang chuyên pharmacy nói riêng và các lĩnh vực có quá nhiều sản phẩm nói chung, thường có tên hay thuộc tính giống nhau, công cụ này sẽ giúp khách hàng dễ phân biệt cũng như tìm đúng sản phẩm mà mình cần một cách chính xác và nhanh chóng.

Mời các bạn tham khảo qua 2 link website pharmacy lớn và uy tín, có giao diện đẹp và chuyên nghiệp ( Design by nina)

https://ducquangpharmacy.com/ ( Có menu xổ ngang kèm ảnh đại diện)

https://abcpharmacy.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn