Quy trình làm web của Nina

Website công ty Nina được làm trên phương thức design giao diện mới và lập trình code sạch dựa trên bảng thiết kế mà khách hàng đã duyệt. Bạn có thể hình dung đơn giản qua các bước như sau:


quy trình làm web nina

*Quy trình thiết kế web Nina trong phần mềm Quang Trung, Quận 12.


  1. Nhân viên tư vấn gặp khách hàng để tư vấn cũng như ghi nhận ý tưởng từ khách.
  2. Bộ phận design web sẽ gặp lại nhân viên tư vấn để tiếp thu ý tưởng đã trao đổi của khách và lên bảng thiết kế giao diện.
  3. Sau khi bảng thiết kế giao diện hoàn thành, khách hàng sẽ được xem qua bảng thiết kế đó có đúng ý hay chưa và có thể góp ý chỉnh sửa nếu chưa hài lòng.
  4. Khi bảng thiết kế giao diện được duyệt, bộ phận code sẽ tiến hành lập trình mới trên chính design đã vẽ.
  5. Sau khi hoàn thành code cũng như test lỗi và hỗ trợ nội dung ban đầu, nhân viên Nina sẽ thông báo để đến hướng dẫn trang admin và bàn giao cho khách.

Trang quản trị admin tiếng việt rất dễ sử dụng

Vậy website Nina có tốt không?

- Đương nhiên là không gì trên đời này gọi là hoàn mỹ và trong lĩnh vực web cũng thế, không thể nói website làm bởi Nina là đẹp không tùy vết, chất lượng tuyệt hảo được, nhưng nếu so với rất nhiều dự án web được tạo bởi các công ty giá rẻ, làm từ các source web trên nền tảng có sẵn, thì webiste tạo bởi Nina sở hữu một số đặc điểm đáng quan tâm và làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng như:

  • Bảng thiết kế giao diện web có thể tùy biến phá cách theo ý muốn khách hàng để tạo nét riêng biệt. Mỗi khách hàng sẽ có bảng thiết kế giao diện riêng, giống như xây nhà theo ý của bạn.
  • Code sạch, nhẹ và an toàn: do tự code, không dùng qua source mở và plugin có sẵn không rõ nguồn góc. Code đạt chuẩn SEO theo tiêu chí Google giúp nội dung web được index nhanh lên công cụ tìm kiếm Google.
  • Trang quan trị admin tiếng việt dễ thao tác, đễ sử dụng, dù đối với người không rành tin học hoặc không có kiến thức về web. Thậm chí bạn có thể tự SEO bài viết cho web một cách đơn giản.
  • Có bàn giao source code không mã hóa cho khách hàng qua mail, khách có thể tải về lưu giữ và tự phát triển thêm cho website nếu cần.
  • Bộ phận bảo hành hỗ trợ kỹ thuật, bộ phận hành chánh hỗ trợ chứng từ rõ ràng.

Chúc các bạn có những nội dung bổ ích!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn