Ưu điểm của web Nina

Đánh giá ưu điểm của thiết web Nina tại công viên Phần Mềm Quang Trung, quận 12.

Hiện tại có rất nhiều đơn vị nhận triển khai website cho khách hàng, nhưng không phải đơn vị nào cũng có cách thức làm việc giống nhau. Khoản 10 công ty thiết kế web thì đã có đến 7-8 cty sử dụng nền tảng mã nguồn mở như Wordpess, Joomla để làm. Rất ít công ty làm theo hình thức xây mới hoàn toàn từ khâu design và khâu code.


( Thế mạnh của web công ty Nina)

Nina là một trong những công ty chuyên về làm website theo dạng xây mới như vậy, để triển khai một dự án web, đội ngũ tư vấn bắt buộc phải thống nhất ý tưởng thiết kế giao diện từ khách hàng, từ ý tưởng đó, bộ phận design sẽ lên bảng vẽ giao diện đúng với các tiêu chí đã thống nhất với khách. Còn đối với các đơn vị sử dụng mã nguồn mở họ có sẵn kho giao diện đã sưu tầm trước đó, tưởng chừng sẽ rất đơn giản cho việc chọn lựa kiểu mẫu, nhưng không phải thế, bạn nên nhớ đây là các template có sẵn, các đơn vị chỉ việc download về sẵn chứ không phải là giao diện mà họ tự design ra, do đó tính tiện lợi là có, nhưng nó chỉ áp dụng cho một nền tảng mà nó được tích hợp (Ví dụ: giao diện của Wordpress thì chỉ dùng cho Wordpress, giao diện của Joomla thì chỉ dùng cho Joomla), hay nói cách khách bạn chọn giao diện nào nào thì đồng nghĩa sẽ dùng luôn bộ suorce web hỗ trợ giao diện đó, bạn sẽ không thể tùy biến một cách thoải mái và sáng tạo nét riêng vì phải lệ thuốc vào bảng vẽ có sẵn, thậm chí là trùng lặp kiểu mẫu với người nào đó có lựa chọn giống bạn.

DESIGN WEB NINA

- Tất cả dự án web khi Nina triển khai điều được bộ phận design thiết kế mới thông qua ứng dụng Photoshop bản quyền dựa trên ý tưởng đề xuất của khách. Bảng thiết kế vẫn có thể góp ý chỉnh sửa nếu khách chưa hài lòng.

CÔNG NGHỆ CODE WEB CÙA NINA

- Code dựa trên nền tảng Nina tự phát triển, 100% không dùng code từ mã nguồn mở hoặc code không rõ nguồn góc, giúp source web trở nên nhẹ, an toàn và tối ưu tốt cho việc SEO Google.

- Do code tự phát triển nên dễ dàng kiểm soát và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hơn. Việc phát triển tính năng cho web cũng trở nên linh động hơn mà không phải phụ thuộc vào nền tảng có sẵn hay làm lại cả trang web khi cần thay đổi.

- Các tính năng nếu tính phí sẽ chỉ tính một lần trên mỗi source web, hàng tháng hay năm sẽ không phải phát sinh hay gia hạn lại phí cho việc tích hợp tính năng. Còn khi sử dụng mã nguồn mở, đa phần các tính năng nâng cao, cao cấp bạn phải trả phí hàng tháng hoặc thuê theo năm rất tốn kém, còn sử dụng các plugin miễn phí bạn phải chấp nhận rủi ro plugin có chứa mã độc hay virus đính kèm trong code, hoặc sẽ bị hiện quảng cáo gây khó chịu.

HỖ TRỢ - BẢO HÀNH LỖI WEB NINA

- Nina có bộ phận hỗ trợ kỹ thuật riêng, chuyên trực điện thoại để hỗ trợ khách hàng khi cần. Ngoài bộ phận hỗ trợ kỹ thuật ra, còn có số hotline thuộc các phòng ban khác như: Kế toán, CSKH, …rất tiện lợi cho việc giải đáp thắc mắc, hỗ trợ chứng từ hóa đơn, hành chánh pháp lý cho khách.

- Bàn giao source cho khách hàng sau khi nghiệm thu. Giúp khách có thể lưu giữ source web của mình một cách tốt nhất.
- Hơn nữa, tất cả website do Nina phát triển điều có trang quản trị tiếng Việt cực kỳ dễ sử dụng, cho dù bạn có rành rọt về web hay không thì lúc này cũng không quan trọng. Tự mình thêm bớt nội dung cho web một cách đơn giản.

  • Hướng dẫn up sản phẩm lên website
  • Hướng dẫn thay đổi thông tin giá cả cho sản trên web
  • Hướng dẫn viết bài giới thiệu
  • Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO để website xuất hiện ngoài Google
  • Hướng dẫn các thay đổi cập nhật các nội dung khác lên web.
  • Hỗ trợ kết nối các trang mạng xã hội vào web và ngược lại như: Facebook, youtube, google map, Tiktok, Zalo...

HOSTING CÔNG TY NINA

- Nina sở hữu hệ thống server riêng trong Phần Mềm Quang Trung, đây là server vậy lý có cấu hình khá tốt và an nình bảo mật rất cao so với mặt bằng chung hiện nay trên thị trường, giúp website hoạt động liên tục và đảm bảo ổn định. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một tài khoản quản trị riêng, khách có thể kiểm tra thông tin host đang sử dụng bất cứ khi nào.

- Hệ thống backup data trên Server theo chu kỳ mỗi tháng 3 lần, được truyền tải đến ba nơi để backup gồm tại Hồ Chí Minh 2 nơi và Bình Dương 1 nơi, giúp cho việc lưu trữ và phục hồi dữ liệu khách hàng cực kỳ tốt.

· Khác một số đơn vị cung cấp host giá rẻ server cấu hình thấp, host dạng dùng chung nhiều source code, không có tài khoản quản trị riêng hoặc host không rõ nguồn gốc từ nước ngoài, phần nào sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định, bảo mật và an toàn cho dữ liệu trên web.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn