Nơi cung cấp da bò làm ghế sofa nhập khẩu từ Italy

VIANDU - Một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp da bò thuộc từ Châu Âu, cụ thể là thương hiệu da bò nổi tiếng Futura của Ý. Với hơn 6 năm trong nghề cung cấp da bò làm ghế Sofa cao cấp, VIANDU đang là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực phân phối mặt hàng da bò chiếm được sự ưu ái từ đông đảo khách hàng trong cả nước.

Với phương châm chất lượng là sự sống của doanh nghiệp, VIANDU luôn cần mẫn với công việc của mình, luôn tạo ra sự an tâm nhất định cho tất cả khách hàng bởi các tiêu chí khắc khe về nguồn hàng nhập, phải đúng tiêu chuẩn chất lượng đầu vào. Viandu không chọn đi theo con đường nhập hàng giá rẻ từ các nhà cung cấp không uy tín, tất cả các đơn hàng nhập khẩu điều phải dựa trên chất lượng hàng đầu mà công ty đã đề ra. Quý khách hàng có thể an tâm tin dùng các loại da thuộc từ VIANDU để gia công sản xuất ghế Sofa cao cấp.

Hiện VIANDU nhận cung cấp các loại da bò có sẵn tại kho Việt Nam và cả kho tại Italy theo yêu cầu của khách. Quý anh chị có nhu cầu tìm nơi cung cấp da bò làm ghế Sofa uy tín có thể tham khảo qua trang web của Viandu tại địa chỉ: https://viandu.vn.

CÔNG TY TNHH VIANDU

Địa chỉ: 516 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Quận 10, HCM

Hotline: 0834 552 553 

Email: thanhxuan@viandu.vn

Leather Futura, Viandu Leather

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn