Web up source ra nhiều giao diện riêng cho từng nhãn hiệu

Việc trình bày nhiều chủng loại sản phẩm khác thương hiệu trên một giao diện web được xem rất phổ biến. Đa phần các trang web chuyên về thương mại nhiều sản phẩm điều sử dụng hình thức này để úp sản phẩm lên web. Thực tế với cách làm như thế mang lại tính tiện dụng rất lớn cho người dùng, khi lướt xem nhiều sản phẩm cùng lúc trên giao diện sẽ giúp cho vấn đề thao tác được tiện hơn. Nhưng đôi khi ở một số lĩnh vực có tính đặc thù riêng, hay các trang web chú trọng về việc biên soạn nội dung kỹ lưỡng, chuyên sâu cho một sản phẩm nào đó, thì việc tạo ra nhiều giao diện web cho từng hạng mục sản phẩm, sẽ giúp cho trang web có nhiều không gian để biên soạn nội dung hình ảnh cụ thể và đây đủ hơn, góp tạo nên sự ấn tượng cho sản phẩm trong mắt người dùng.

(Hình ảnh từ minhquancorp.vn)

Dưới đây là trang web mẫu về việc sử dụng từng giao diện cho từng nhãn hiệu sản phẩm theo dạng nhân bản source và chỉnh sửa màu. Mỗi source sẽ được cài đặt tên miền riêng, ứng với từng trang admin có thể đăng tải nội dung riêng biệt, mang đến những nội dung chuyên sâu cho từng nhãn hiệu sản phẩm. Tất cả các source được liên kết nhau bởi một trang chính (Home page) hay trang intro.

Link mẫu tham khảo web có nhiều thương hiệu sản phẩm chia thành nhiều source khác nhau được thiết kế bởi công ty web Nina.

http://minhquancorp.vn/

Web chuyên về lĩnh vực Petshop, nhà phân phối và phát triển sản phẩm dành cho thú cưng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Vui lòng truy cập web để biết rõ hơn thông tin về các sản phẩm. Chúc các bạn có được thông tin bổ ích.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn