Web xây dựng có thước lỗ ban và nhiều tính năng nâng cao khác

Việc tích hợp nhiều tính năng nâng cao hợp lí hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ, tham khảo thông đang tạo nên sự cuốn hút cho trang web hơn so với việc chỉ dừng lại ở website căn bản chỉ mang nội dung giới thiệu là chính.


Dưới đây là một số link website các đơn vị xây dựng chuyên nghiệp có tích hợp tính năng nâng cao lên website như: Dự toán chi phí, xem tuổi xây nhà, xem hướng xây nhà và tính năng thước lỗ ban. Web được thiết kế bởi công ty Nina mời các bạn tham khảo.

https://xaydungnganthinh.com/thuoc-lo-ban ( Có dự toán chi phí, xem tuổi, xem hướng)
http://www.ngoinhaban.vn/thuoc-lo-ban.html
https://kientruongan.com/thuoc-lo-ban

Thước lỗ ban là gi?

Thước Lỗ Ban là cây thước được sử dụng đo đạc trong xây dựng Dương Trạch (nhà cửa) và Âm Trạch (mộ phần), trên thước Lỗ Ban có chia kích thước địa lý thông thường và các cung giúp phân định các khoảng tốt hay xấu, giúp người sử dụng biết được kích thước thế nào là đẹp nên sử dụng và kích thước nào là xấu nên tránh.

Nguồn góc thước lỗ ban

Thước Lỗ Ban là vật dụng dùng trong do đạc chiều kích lý tưởng của các thợ mộc, thợ xây dựng thời bất giờ và được gọi theo tên của người phát minh ra nó – Lỗ Ban – ông Tổ nghề mộc ở nước Lỗ (nay là tỉnh Sơn Đông) thời Xuân Thu (770-460 TCN).


Lỗ Ban là ai?

Lỗ Ban được người đời xem là ông tổ của nghề mộc và nghề xây dựng của đất nước Trung Hoa rộng lớn. Có rất nhiều thuyết khác nhau về xuất thân gia thế của Lỗ Ban, tuy nhiên theo nguồn tài liệu được nhiều học giả đồng tình thì Lỗ Ban được biết đến là người thợ mộc giỏi của nước Lỗ (nay là tỉnh Sơn Đông) sống vào thời Xuân Thu (770-476 TCN). Tên ông là Ban, họ là Công Thâu (hay cũng được đọc là Công Du). Lỗ Ban còn có nghĩa là “ông Ban người nước Lỗ”.







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn