Tích hợp vào website khung xem sản phẩm công nghệ với chế độ 3D

Chia sẻ đến các bạn một Website chuyên cung cấp và nhận thực hiện các dự án về sản phẩm công nghệ với cách xem 3D rất ấn tượng và chi tiết. 



Đó chính là REVIEW 3, link truy cập website: https://reviewthree.com/

Demo xem chế độ 3D (360) với iphone 13 Pro Max màu xanh lá:


Hiện có hơn 13,500 dự án sản phẩm công nghệ được làm rất tinh tế trên trang bao gồm các hạng mục như: Điện thoại, máy ảnh, laptop, máy tính bảng, sách điện tử, đồng hồ thông minh...của rất nhiều hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như: Dell, HP, Apple, Sony, Samsung, Lenovo,...Hầu như có tất cả các sản phẩm công nghệ đã hot gần đây.

Có nghĩa là trên web bạn có bán các sản phẩm về điện thoại, thiết bị nhe nhìn, máy ảnh, laptop,...của các hãng nổi tiếng, bạn có thể vào trang này để lấy khung 3D View mang về web và đặt nó tại trang thông tin của sản phẩm đó. Khách hàng xem sản phẩm thông qua phần này sẽ có cái nhìn rất thực tế về sản phẩm.


Điều đặc biệt là trên trang còn cung cấp mã code có thể nhúng vào trang web, điều này rất hay đối với các trang web đang thương mại các sản phẩm công nghệ, bên cạnh bài viết giới thiệu, các bạn có thể chèn thêm tính năng xem 3D này sẽ mang lại cảm giác mới mẽ, rõ ràng chi tiết hơn cho khách hàng khi tham khảo sản phẩm.

Để lấy mã nhúng bạn chị cần vào mục Catalogue trên menu trang web, tại giao diện trang Catalogue bạn có thể thông qua bộ lọc bên trái để tìm kiếm sản phẩm mong muốn, khi lick vào một sản phẩm, bên dưới sẽ có một đoạn mã nhúng, hãy copy mã này vào dán vào website ở chế độ view HTML là được.


Các bạn có thể tham khảo danh sách tất cả các sản phẩm đã được thực hiện qua File Excel  này. Và đương nhiên bạn cũng sẽ tốn phí hàng năm theo bảng giá của Review 3 để có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất từ nó. 
Link thảo khảo trả phí: https://reviewthree.com/glb-en/pricing


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn