Tuyển kinh doanh không cần kinh nghiệm Q.12

 

✅Cần tuyển nhân viên kinh doanh không cần kinh nghiệm làm việc tại quậm 12 - Hồ Chí Minh.
Làm việc trong môi trường năng động về mảng Công Nghệ Thông Tin không cần chuyên môn. Sẽ được đào tạo sản phẩm, dịch vụ ngay khi nhận việc.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC: Lắng nghe mong muốn từ khách hàng hoặc tư vấn cho doanh nghiệp về việc xây dựng trang WEB, APP để quảng bá sản phẩm doanh nghiệp lên internet theo hướng dẫn và đào tạo của Cty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00, bắt đầu từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm buổi sáng, chủ nhật nghỉ).
✅THUẬN LƠI TRONG CÔNG VIỆC: - Được đào tạo sản phẩm ngay khi nhận việc. - Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp hơn. Đa số là doanh nghiệp. - Tăng kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng, kỹ năng chốt đơn hàng. - Môi trường làm việc năng động trên tinh thần team nhóm, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng đội nhóm. - Khả năng thăng tiến cao trong con việc nếu bạn có năng lực trong việc bán hàng và xây dựng đội ngũ. - Thưởng tháng, quý, năm theo chương trình của Cty.

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Người yêu thích công việc giao tiếp khách hàng & tạo mối quan hệ tích cực. - Người thích công việc liên quan đến bàn hàng hoặc có tố chất kinh doanh. - Tính tình thật tình, nhiệt huyết khi làm việc, có tính cầu tiến cao, mong muốn xây dựng thu nhập cao. - Lịch sự trong giao tiếp công sở, giao tiếp khách hàng. - Khả năng chịu được áp lực CV ở mức trung bình khá.

YÊU CẦU HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- 01 Đơn xin việc
- 01 Sơ yếu lý lịch
- 01 CMND hoặc CCCD photo.
Mọi giấy tờ không cần công chứng, chỉ cần ghi thông tin chính xác cụ thể.

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM
Tel: 028.37154879 - Fax: 028.37154878
Hotline & Zalo: 📞 090 66 00 116 - Mr. Đạt
Website: https://nina.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn