Tạo vòng quay may mắn cho website

Tạo vòng quay may mắn, vòng quay thưởng cho website một cách cơ bản nhất, bạn có thể tận dụng vòng quay này cho các mục đích khác nhau như: vòng quay vui vẻ, vòng quay phân chia công việc, vòng quay trúng quà thưởng, vòng quay nhận khuyến mãi, vòng quay chọn lựa ngẫu nhiên...



Test thử 👇 Chờ vài giây nhé!




Có rất nhiều ứng dụng và trang web cho phép người dùng tạo các vòng quay như thế này, nhưng ở đây tôi xin chia sẻ thêm một website cũng tạo được vòng quay và mang chúng vào bài viết trên web của bạn dưới dạng html. 
Bạn chỉ cần truy cập trang web sau: https://wheeldecide.com/ 


Thêm nội dung cho vòng quay 

Xuất hiện trên màn hình là một vòng quay mặc định của trang web. Đương nhiên là trên vòng quay đã có sẵn các nội dung mẫu dùng để test. Để thay đổi các nội dung trên vòng quay bạn chỉ cần kéo màn hình xuống bên dưới.


Ở các ô này các bạn chỉ cần nhập các nội dung lựa chọn mà mình mong muốn vòng quay sẽ có. Mặc định là 5 dòng tương ứng với 5 nội dung lựa chọn, nếu muốn nhiều hơn bạn cứ bấm vào Add choice để thêm. Để lưu bạn bấm vào Apply Wheel Changes.

Thay đổi màu sắc, thiết lập vòng quay

Để thay đổi phong cách màu sắc cho vòng quay, bạn bấm vào chữ + Advanced Options và tùy chỉnh các hạng mục theo mình muốn. Khi chỉnh xong bạn bấm vào nút Apply Wheel Changes để lưu lại.


Tạo vòng quay thưởng vào web Nina

Sau khi cài đặt các nội dung mà bạn muốn, cũng như test lại trực tiếp trên web Wheel Decide. Để chèn vòng quay đó vào bài viết trên web bạn chỉ cần bấm vào nút Embed Weel sao đó copy đoạn code  <iframe... và chèn bài viết dưới dạng view html là được.


Bật chế độ View html lên, paste đoạn code vào, tắt chế độ view html đi. Lưu lại và xem thử.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những trang tạo vòng quay khác có cùng tính năng tương tự sau:
https://spinthewheel.io/vi
https://spinthewheel.app/
https://www.classtools.net/
https://wheelofnames.com/
https://pickerwheel.com/
Chúc các bạn vui vẻ!





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn