Công ty web uy tín, làm web chuyên nghiệp tại HCM

Một trong những xu hướng đang được chú trọng hiện nay là áp dụng công nghệ internet vào việc bán hàng. Người bán hàng hầu như tận dụng triệt để tất cả các kênh mà mình có thể tiếp cận được với khách như các diễn đàn mua bán, các trang thương mại điện tử, cho đến các trang mạng xã hội và cả website.

Làm web chuyên nghiệp hcm

Không dừng lại ở các nền tảng miễn phí như mạng xã hội và các trang mang tính chất có phần lệ thuộc sản thương mại và cho thuê rao vặt trực tuyến. Hiện người bán hàng đang rất quan tâm đến việc xây dựng một trang website chuyên nghiệp để phục vụ cho việc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của mình đến người dùng trên mạng. Dường như người kinh doanh dần hiểu ra được tầm quan trọng của trang web dành cho công ty hay cửa hàng mình, nếu cho rằng mạng xã hội và các kênh thương mại điện tử là một nhóm chợ chung chỉ đề tham gia rao vặt, người bán phụ thuộc rất nhiều về chính sách được áp đặt cũng như phạm vi phát triển của nền tản đó, thì website được xem như một ngôi nhà chính, mang tính quan trọng và chiến lượt phát triển ổn định và lâu dài hơn rất nhiều, đây cũng chính là nên tảng kết nối tất cả các kênh bán hàng của bạn lại với nhau. Hơn nữa việc xây dựng website riêng còn mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, bài bản và không lệ thuộc việc kinh doanh vào nền tảng khác.

Công ty làm web có lợi gì?

Để phát triển thị trường nhanh hơn, tiếp cận người dùng trên mạng tốt hơn và khẳng được độ uy tín cũng như chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Làm web uy tín HCM?

Làm web chuyên nghiệp HCM?

Các công ty thiết kế website tại HCM đang được người dùng quan tâm rất nhiều, khác với những năm trước đây, internet chưa phát triển, người bán hàng chưa thật sự quan tâm về thị trường mạng, nếu có làm web cũng chỉ đơn thuần là có một trang đơn giản nhằm giới thiệu công ty mà thôi. Nhưng với xu hướng bán hàng qua mạng và mật độ người dùng mua sắm trên mạng hiện nay quá cao, các chủ kinh doanh dường như hiểu rõ tầm quan trọng của một trang web bán hàng là như thế nào!. Do đó, không đơn thuần chỉ mở trang web cho có rồi không thể cạnh tranh bán hàng với đối thủ, không mang lại giá trị gì cho việc kinh doanh. Các công ty, cơ sở, cửa hàng mua bán đang tìm kiếm và mong mỏi được một nhà cung cấp giải pháp về website mang tính chuyên nghiệp và hiệu quả, nhằm giảm bớt lo lắng về việc: web làm xấu, web không bán hàng được, web không được tìm thấy trên Google, web không có lượt truy cập, làm xong lại không vừa ý...Hiện nay, khu vực HCM (Hồ Chí Minh) các công ty về dịch vụ thiết kế website đang nở rộ rất nhiều nhằm khai thác thị trường người dùng web đang rất lớn, quá nhiều cty web ra đời, trang web lại mang tính chiến lượt kinh doanh quan trọng, càng làm cho các đơn vị kinh doanh cảm thấy phân vân về việc lựa chọn đơn vị làm website uy tín đúng ý mình cần.

Làm web đẹp hcm

Công ty thiết kế web uy tín hcm.

Chọn lựa đúng đơn vị triển khai web uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. hạn chế chi phí việc thuê mướn chạy quảng cáo, hoặc trang web sau khi làm xong không được như ý và kém hiệu quả phải làm đi làm lại. Hơn nữa các đơn vị web có thâm niên và cơ cấu tổ chức bài bản sẽ giúp cho việc tư vấn định hướng khách hàng tốt hơn, hậu mãi sau bán hàng cũng tốt hơn, bảo hành bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật chắc chắn sẽ tốt hơn, lúc này bạn chỉ việc an tâm mà sử dụng.

Công ty thiết kế web uy tín Nina.

Nina Web là một trong những công ty chuyên về thiết kế xây dựng website uy tín tại Hồ Chí Minh. Công ty web sở hữu kinh nghiệm chuyên môn lập trình web trên 10 năm, điều này sẽ làm bạn an tâm phần nào khi triển khai web bên họ. Một số thế mạnh khác của Nina như:

Công ty Nina nằm trong công viên phần mềm Quang Trung, một trong những trung tâm CNTT uy tín bật nhất tại Hồ Chí Minh.
Đội ngũ kỹ thuật code hùng hậu trên 100 nhân sự, nhiều nhân sự thâm niên và tâm huyết với nghề.
Trên 20 nhân sự design giao diện bằng photoshop với chuyên môn cao và lành nghề.
Có tổng đài CSKH và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng riêng
Hosting Nina nằm tại PMQT có hệ thống server lưu trữ chất lượng và bảo mật cao.
Hệ thống bộ phận hành chánh đầy đủ, hỗ trợ cho vấn đề pháp lý và chứng từ.
Web làm bởi công ty Nina là web xây mới hoàn toàn từ khâu thiết kế giao diện theo ý khách hàng đến khâu lập trình code, giúp trang web được tối ưu tốt nhất.
Trang quản trị website Nina tiếng Việt dễ dùng cho người không rành tin học,
Bàn giao source code cho khách lưu giữ sau khi nghiệm thu.
Website được triển khai dựa trên hợp đồng và bảo hành bảo trì rõ ràng.

Nina Web, nơi làm web chuyên nghiệp tại HCM.

- Thiết kế web xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO

- Thiết kế web thời trang đẹp hiệu quả, chuẩn SEO

- Thiết kế web bán hàng hiệu quả, chuẩn SEO

- Thiết kế web thi công nội thất chuyên nghiệp, chuẩn SEO.

- Làm web cửa hàng chuyên nghiệp, hiệu quả

- Thiết kế web phòng nha hiệu quả

- Làm web thực phẩm đóng gói uy tín

- Làm web cơ khí uy tín đẹp

- Làm web bán hàng nội thất hiệu quả

- Làm web quán ăn nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp.


Cùng rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.
Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin của Cty web Nina tại các link sau:

Giới thiệu về công ty thiết kế web Nina.

Quy trình làm web của Nina

Đánh giá chất lượng web Nina


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn