Web Nina có tốt không?

Tốt ở đây có thể bạn đang đề cập đến vấn đề hiệu quả của trang web. Một website xét về mặt tốt sẽ có khá nhiều khía cạnh theo nhìn nhận khác nhau của từng người.


Website tốt có nghĩa là không có lỗi

Website tốt là website có giao diện thiết kế đẹp.

Website tốt có nghĩa là trang web chạy ổn định mượt mà mọi lúc mọi nơi.

Website tốt có nghĩa là có nhiều người truy cập.

Website tốt là phải bán được hàng trên web.


Gom hết các ý bên trên và kết hợp lại nếu đáp ứng được chúng ta có thể giải quyết cái tốt trên website như đề cập.


GIẢI ĐÁP VẤN ĐỀ CHẤT LƯỢNG CỦA WEB NINA.

Web Nina có lỗi không?

- Nina phát triển code web trên nền tảng riêng, áp dụng trong quá trình vận hành công ty đã trên 10 năm, đương nhiên với kinh nghiệm code có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khắc khe từ khách. Nhưng để nói một phần mềm trơn tru hoàn mỹ không có lỗi là không thể, ngay cả cá tập đoàn hàng đầu về công nghệ như Google, Microsoft hay apple vẫn có lỗi trên ứng của họ. Điều quan trọng ở đây là Nina là nhà tự phát triển code nên có khả năng kiểm soát và tối ưu code của họ một cách tốt nhất, hạn chế tối đa phần sinh lỗi. Nếu có cũng có thể là các lỗi nhỏ không đáng kể, quan trọng là họ có thể kiểm soát và hỗ trợ tốt cho người dùng một cách nhanh nhất.

Web Nina thiết kế đẹp không?

- Không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật hay tính năng, một số người chỉ cần có một trang web sinh động được thiết kế đẹp mắt theo ý của họ là tốt rồi. Quan niệm này cũng đúng với một số đối tượng chỉ cần một trang web nhằm tạo hình ảnh và giới thiệu đơn giản mặt hàng hay dịch vụ mình thôi. Tại Nina, có thể dễ dàng làm bạn hài lòng về vấn đề trên, Nina sở hữu một đội ngủ design gần 30 người, tất cả dự án web sẽ được lên bảng thiết kế mới hoàn toàn, bạn có quyền đề xuất và góp ý cho bảng thiết kế theo ý mình miển sao bạn thấy đẹp và ứng ý là được. 

Web Nina có hoạt động ổn định?

- Ngoài code tốt, điều kiện để trang web có thể vận hành ổn định chính là server lưu trữ hay là hosting lưu trữ. Nina sở hữu server vật lý từ nhiều năm qua tại phần mềm Quang Trung, một trong những hệ thống server có mức ổn định và bảo mật rất tốt, hệ thống backup chia làm 3 nơi và định kỳ backup 3 lần trong tháng.

Web Nina có nhiều người truy cập không?

- Để nhiều người truy cập (chưa nói đế việc bán hàng trên trang), trách nhiệm của bên phát triển web phải tạo ra một source web chuẩn SEO, có nghĩa là phải đạt được các tiêu chí của Google để nó mang thông tin của trang web bạn lên công cụ tìm kiếm của nó càng nhanh càng tốt, việc này Nina đảm bảo có đủ khả năng tạo ra một bộ source như thế. Ngoài trách nhiệm nhà làm web, đơn vị chủ quản website phải đầu tư kho tài nguyên phong phú cho web bằng cách cập nhật bài viết thường xuyên, mỗi bài viết và sản phẩm phải đầy đủ thông tin mô tả, nội dung chi tiết kèm hình ảnh rõ ràng ( Up sản phẩm, các bài viết chia sẻ, bài liên quan...), nên nhớ nội dung và hình ảnh phải là chính bạn tạo ra, hạn chế tối đa việc sao chép trên mạng, nhập đầy đủ title, keyword, description... cho mỗi bài viết. Từ đó Google chắc chắn sẽ quan tâm và index nội dung website của bạn tốt hơn. Khi người dùng tìm kiếm nội dung liên quan trên Google, web của bạn sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, giúp website tăng lượng truy cập người dùng.


Web Nina có bán hàng được không?

Bạn nên kiểm tra lại hình ảnh sản phẩm, nội dung bài viết có thật sự bắt mắt và lôi cuốn người dùng chưa, giá cả dịch vụ và sản phẩm trên trang có cạnh tranh tốt chưa, chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm rõ ràng hay không?, nội dung giới thiệu, cam kết chất lượng dịch vụ - sản phẩm, nguồn góc sản phẩm rõ ràng,...Có thể có rất nhiều đơn vị cũng bán như bạn nhưng thông tin nội dung trên trang bạn có thể chưa đáp ứng tốt cho họ. Hãy kiểm tra lại nhé!
Từ các phân tích trên, rất mong các bạn có được cách nhìn đúng đắn và hợp lí nhất cho việc đánh giá chất lượng của một đơn vị triển khai website. Chân thành cảm ơn!


1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn