Thiết kế web giới thiệu công ty chuyên nghiệp

Website được xem là kênh kết nối và cũng là trang truyền thông tin quan trọng đến khách hàng trong thời buổi hiện tại. Sở hữu một trang web đẹp, chỉnh chu cũng phần nào nói lên sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty mình trong mắt khách hàng. Đối với khách hàng mới hoàn toàn, website trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu để khách đánh giá hình thức tổng quan về công ty, từ đó sẽ giúp họ đưa ra quyết định bạn là nơi hợp tác đáng tin cậy trong công việc hay không?.



Tại sao công ty nên làm web?

Mật độ người dùng khai thác thông tin trên internet ngày càng cao, cao đến mức không thể đếm hết được, Do đó hãy tin rằng có rất nhiều người cũng đang mầy mò trên mạng hằng ngày để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm mà công ty bạn đang có. Thử tưởng tượng, khách hàng của bạn mò tìm trên Google và bắt gặp một số trang web của đơn vị khác có cung cấp mặt hàng như bạn, nhưng không phải là bạn, khách không thể tìm thấy bạn vì thế họ chỉ có thể liên hệ đến các đơn vị đó thôi. Một mặt bạn bị mất khách hàng, mặt khác đối thủ cạnh tranh lại đang bán hàng tốt lên nhờ chính những vị khách đó. 

Trường hợp khác, bạn có một trang web nhưng chưa thật sự chuyên nghiệp trong cái nhìn của khách, khách tìm thấy web của bạn từ Google nhưng khi đến trang web thì mọi thứ dường như không như họ mong đợi, một trang web thô sơ, không được trau chuốt một cách bài bản hiện ra trước mắt họ, họ chỉ lướt sơ ở trang chủ và rồi quay lại trang Google để truy cập trang web khác ( Gần giống như khách ghé qua cửa hàng bạn, họ vào ngó sơ qua hàng hóa rồi đi ra, có thể một điều gì đó họ không hài lòng về bạn nhưng sẽ không nói cho bạn biết). Thậm chí lần sau nếu địa chỉ web của bạn còn xuất hiện trên Google thì chắc rằng người đó sẽ ghé lại hay không?, khi mà trước đó ấn tượng của họ về trang web không được tốt, website của bạn lúc này sẽ bị người dùng bỏ qua đáng tiếc.

Do đó việc xây dựng một trang web chỉnh chu chuyên nghiệp để giới thiệu công ty là điều rất ư cần thiệt đối với tất cả kinh doanh hiện nay.

Làm sao để trang web chuyên nghiệp trong mắt khách hàng?

Để  xây dựng một trang web cho công ty bài bản, chỉnh chu và chuyên nghiệp không phải đơn vị nào cũng có thể làm được, bạn cần tìm một đơn vị thật sự có tuổi nghề và cơ cấu cty rõ ràng để cùng bạn phát triển một cách lâu dài. Tư vấn định hướng tốt, quy trình tạo web chuyên nghiệp, chính sách bảo hành bảo trì tốt, hệ thống hành chánh - pháp lý rõ ràng.

Công ty Nina nhận triển khai xây dựng website giới thiệu công ty một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đảm bảo cách thức xây dựng web của Nina sẽ làm bạn hài lòng và đáng để hợp tác lâu dài.

Quy trình xây dựng web giới thiệu công ty của Nina mời các bạn tham khảo:

Các bước thiết kế web giới thiệu công ty đẹp và hiệu quả của Nina:
Bước 1: Tư vấn lấy yêu cầu: Bộ phận tư vấn tư vấn kỹ rõ lấy nhu cầu mong muốn từ khách hàng, nếu khách hành không rành về website chúng tôi sẽ chủ động định hướng cho quý khách bằng những kinh nghiệm đã có.

Bước 2: Thiết kế giao diện web chuyên nghiệp phù hợp với ngành hàng: Bộ phận design sẽ lên ý tưởng để thiết kế một bản website thật sự phù hợp với ngành hàng của quý khách dựa trên các yếu tố cơ bản như: Đặc trưng loại hàng hóa, đối tượng khách hàng tiếp cận, tông màu khách hàng mong muốn, dựa vào logo hoặc bảng hiệu, website trình bày nhiều sản phẩm hay một vài sản phẩm...từ đó sẽ cho ra một phiên bản thiết kế chỉnh chu, đẹp mắt, phù hợp với khách hàng. Và đương nhiên bản thiết kế này sẽ được duyệt bởi khách hàng trước khi lập trình.

Bước 3: Lập trình code dựa trên design đã duyệt: Bộ phận code sẽ bắt dầu tạo code cho trang web dựa trên phiên bản design mà anh chị đã duyêt, tưởng chừng việc code tạo ra trang web nào cũng giống nhau, nhưng đương nhiên là không, code lúc này sẽ được tạo mới và sạch, đúng chuẩn với Google để hỗ trợ khi website vận hành sẽ được google tìm thấy dễ hơn, từ đó mới giúp được anh chị bán được hàng. Code chỉnh chu hạn chế lỗi thấp nhất để giúp cho việc vận hành website diễn ra ổn định, hạn chế thấp nhất có thể việc đóng web để bảo hành bảo trì sửa lỗi làm trì hoãn việc kinh doanh của quý khách.

Bước 4: Bàn giao và hướng dẫn cho khách sử dụng website: Sau khi trang web đã hoàn tất lập trình và test lỗi thật kỹ, giờ là lúc sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng trang web của mình. Trang quản trị hoàn toàn 99% là tiếng Việt chắn chắn sẽ giúp quý khách cảm thấy đơn giản và dễ dàng cho việc quản trị nội dung cần thiết cho trang web như:
  • Hướng dẫn up sản phẩm lên website
  • Hướng dẫn thay đổi thông tin giá cả cho sản trên web
  • Hướng dẫn viết bài giới thiệu
  • Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO để website xuất hiện ngoài Google
  • Hướng dẫn các thay đổi cập nhật các nội dung khác lên web.
  • Hỗ trợ kết nối các trang mạng xã hội vào web và ngược lại như: Facebook, youtube, google map, Tiktok, Zalo...
Bước 5: Bảo hành bảo trì - Hỗ trợ hướng dẫn tiếp theo: Vấn đề bảo hành bảo trì chắn chắn phải có sau khi quý khách nghiệm thu trang web và đưa vào hoạt động. Website sẽ đượcb bảo trì và bảo hành chu đáo nhầm đảm bảo sự ổn định giúp website được hoạt động xuyên suốt.

Lưu ý: Ở mỗi bước quy trình làm việc đều có bộ phận chuyên về nghiệp vụ để triển khai, ngay cả việc bảo hành bảo trị cũng vậy, ngoài nhân viên tư vấn ra thì cty còn có bộ phận bảo hành kỹ thuật boạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng. 

Xem thêm thế mạnh và quy trình làm web của Nina để bạn có thể an tâm hơn.

Đánh giá ưu điểm của web Nina.
Nền tảng xây dựng web của công ty Nina.
Xem thêm vài trang web giới thiệu công ty ấn tượng được làm bởi Nina

Chúc quý khách có một trang web giới thiệu công ty chuyên nghiệp chuẩn Google mang lại hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh.

Chân thảnh cảm ơn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn